Mùa hè là thời điểm lý tưởng và cũng là mùa du lịch sôi động nhất trong năm. Đặc biệt, hè cũng là kỳ nghỉ dài của các bạn nhỏ nên đây sẽ là cơ hội để các bậc cha mẹ dành cho con cái những chuyến du lịch biển xua tan nóng bức, thoải mái tận hưởng, sảng khoái ở vùng biển xanh, cát trắng. Những chuyến đi xa cũng là cơ hội để các thành viên được đi chơi cùng nhau, giao tiếp, gắn kết và hiểu nhau hơn. Nếu bạn là những người yêu thích du lịch biển đảo thì tour du lịch biển hè tại Du Lịch Việt sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình trong kỳ nghỉ hè năm nay. 




tour du lich bien he 2021


Du lịch Biển – Du lịch Biển Đảo, Du lịch biển hè 2021 sẽ là lựa chọn thích hợp cho Du lịch Mùa hè, và là thời điểm lý tưởng dành cho những chuyến du ngoạn biển đảo. Du khách có thể thỏa sức khám phá những bãi biển xanh cát trắng, nắng vàng, đắm mình trong làn nước trong veo tại Hạ Long, Cát Bà, Đồ Sơn, Sầm Sơn, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Yên, Phan Thiết, Mũi né, Phú Quốc, Côn Đảo, Đảo Bình Ba, Đảo Bình Hưng, Đảo Phú Quý,… khởi hành các tour du lich Biển hàng ngày từ Hà nội và Thành Phố Hồ Chí minh, … Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá những địa điểm du lịch biển đảo vừa đẹp, độc, lạ, hứa hẹn mang đến cho bạn những kỳ nghỉ hè sôi động và ý nghĩa. 



Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú cùng những món ngon hải sản đặc sắc. Đến Phú Quốc, bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước trong xanh tại bãi Sao, bãi Dài, khám phá thị trấn Dương Đông sầm uất, chợ đêm Dinh Cậu mà còn được ghé thăm hàng loạt những thắng cảnh nổi tiếng nhất như: gành Dầu, làng chài Hàm Ninh, bãi Rạch Vẹm, trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới tại Hòn Thơm, khám phá khu vui chơi Vinwonders, hay tham gia các hoạt động lặn biển, câu mực đêm, nhảy dù. Hơn cả là những món ngon đặc sản của Phú Quốc như gỏi cá trích, nhum nướng, ghẹ Hàm Ninh, còi biên mai Phú Quốc, rượu sim… 



Nhắc đến du lịch biển, chắc chắn không ít du khách sẽ nghĩ ngay đến Đà Nẵng, được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất bởi nơi đây sở hữu phong cảnh non nước hữu tình, từ bãi biển Mỹ Khê nằm trong top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, thắng cảnh nổi tiếng như bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn, cho đến Bà Nà Hills mang đậm phong cách châu Âu độc đáo. 



Du lịch biển ở Nha Trang hiện nay không chỉ gói gọn ở các trải nghiệm quen thuộc tại thành phố biển, tour 4 đảo khám phá hòn Mun, hòn Tằm, hòn Miễu, hòn Một, mà còn mở rộng ra khám phá các đảo Điệp Sơn, Bình Hưng, Bình Ba …với hàng loạt bãi biển đẹp!!! 



Chưa bao giờ Phú Yên – Quy Nhơn lại trở thành điểm đến hot nhất trong chùm tour du lịch biển 2021, liên tục “cháy tour” “cháy vé, cháy phòng” như hiện nay. Không chỉ mang nét duyên của thành phố ôm trọn hai ngọn núi, Phú Yên còn khiến bao du khách say mê bởi những bãi biển trong xanh, ghềnh Đá Dĩa kỳ thú, hải đăng Đại Lãnh kỳ vĩ. Còn Quy Nhơn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách tại đảo Kỳ Co với nước trong xanh màu ngọc bích, được mệnh danh là “Maldives của Việt Nam”, hay Eo Gió vừa lãng mạn, vừa hùng vĩ, là nơi tuyệt vời để ngắm bình minh và hoàng hôn… 



Đến Côn Đảo, du khách không chỉ được khám phá vùng đất thiêng mà còn được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với những bãi biển xanh trong, cát trắng mịn, không khí mát mẻ, làm say lòng người lữ khách. Nếu muốn tìm không gian riêng tư, thanh bình, thư giãn giữa làn nước trong veo, mát lạnh, tận hưởng con sóng vỗ vào bãi cát mịn màng, hãy đến bãi Đầm Trầu, bãi Lò Vôi, bãi An Hải, còn nếu muốn ngắm bình minh tuyệt vời nhất, Mũi Cá Mập là lựa chọn không thể bỏ qua. 



Vậy còn chờ gì nữa mà không lên kế hoạch ngay cho chuyến du lịch biển năm nay cùng gia đình? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn bãi biển nào cho tour du lịch biển thì hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho Du Lịch Việt nhé! Tại đây, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và cung cấp thông tin các tour biển hè thú vị để bạn lựa chọn. Chúc các bạn có một chuyến du lịch biển đáng nhớ cùng những trải nghiệm “có một không hai”.




CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT

Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 028 730 56789  Hotline: 19001177